waiting for nothing

ang tagal kitang hinintay
halos di na ako makatulog kakahintay sayo
halos ikaw lang ang nasa isip ko buong araw
akala ko mapapasakin ka na sa december 15 pero hindi yon natupad

nagising ako ng pagkaaga-aga
nagmadali akong maligo at mag-ayos ng sarili
dahil maya maya lang ay makikita na kita
pero wala
BALANCE PHP70.50
akala ko ma-wi-withdarw na kita at mabibili ko na ang mga bagay na gusto kong bilhin
pero wala
wala
wala
wala
umasa lang ako sa wala…

naka-post sa bulletin na december 15th ka ibibigay
maraming umasa pero sana mamayang hapon eh makuha na kita.

~ by alfion lee on December 16, 2010.

Leave a Reply

 
