maghihintay na lang…

no txt msg received
no msg received in my facebook account
no calls or even just a missed call

isang araw na naman ang lumipas na wala ka sa tabi ko…

mahirap
malungkot
nakakawalang gana

hindi ko alam kung hanggang kelan ako ganito,
bakit ni kahit isang sandali hindi kita maalis sa isip ko?
mahal nga talaga kita, iyon lang yon.

tinatanong ko ang sarili ko minsan,
namimiss mo din ba kaya ako?
naaalala mo pa ba ako?
nangungulila ka din ba sa akin?
mahal mo pa kaya ako?
siguro naman ‘oo’ ang sagot.
kilala kita kaya alam ko na yun ang sagot sa mga katanungan ko.

sabi mo sa akin babalik ka, after 2 months or 3 months?..naguguluhan ako.
kahit na wala ka na sa birthday ko kahit man lang sa araw ng pasko eh nandyan ka sa tabi ko.
gusto ko, sabay tayong mag-ce-celebrate ng christmas tulad nung nakaraang taon.
hindi lang naman yun christmas day for the two of us. 1 yr. anniversary natin yun,
kaya sobrang espesyal ng araw na iyon, kung sakali mang wala ka sa araw na iyon
di ko alam ang gagawin ko, siguro iiyak na lang ako sa sobrang lungkot.

malamig na ang ihip ng hangin,
heto pa din ako at nag-hihintay pa din sa pagdating mo…
wala kang sinabing eksaktong araw ng pagdating mo pero dito lang ako at mag-hi-hintay…
maghintay, yun lang ang magagawa ko tutal eh ako naman palagi ang naghihintay sa ating dalawa.
nga pala, bigla kong naalala, ikaw ang mas naghintay ng matagal.
oo, pinaghintay kita di ba?! ng sobrang tagal, pero di na importante yon, nandito na ako.
ang importante mahal natin ang isat-isa.

maghihintay ako…kahit kelan pa yan, basta bumalik ka lang…

~ by alfion lee on October 13, 2010.

4 Responses to “maghihintay na lang…”

  1. bbalik din un. . . and surely he misses u 2. . . naks. . . 4 real. . .

  2. wow.. touch naman ako dito, sobra.. dont worry, i will be back in philippines in just a short weeks of times.. i miss you so much and i love you forever and ever.. you’re my one and only asawa ko.. muah muah muah

  3. @ jm: uu, lam kong babalik yun, subukan lang nyang di na bumalik at hindi na nya ako makikita kahit kelan pa…hehe
    @ sa asawa ko: im gonna wait for you, i miss you so much asawa ko…:-)

  4. hays.. hintayin mo ako asawa ko ah.. please.. sana mahintay mo pa ako.. i love you so much asawa ko.. miss you.. ilang tulog na lang.. =)

Leave a Reply

 
